Miếng dán trắng răng Crest 3D Whitestrips Professional Effects phiên bản mới 2022

Đặc điểm nổi bật

Miếng dán trắng răng Crest 3D Whitestrips Professional Effects được thương hiệu P&G thiết kế như một liệu pháp làm trắng răng cấp độ chuyên nghiệp như các phòng khám Nha sĩ cao cấp nhưng bạn có thể thực hiện tại nhà một cách đơn giản. Sản phẩm Crest 3D White làm trắng răng bằng cách loại bỏ từ từ những mảng bám hay vết ố vàng đã lâu năm trên răng, kể cả mặt trong của hàm răng.

✔️ Crest 3D White với công nghệ Advanced Seal Technology™ độc quyền giúp miếng dán trên răng không trơn trượt ngay cả khi bạn bạn nói chuyện và thậm chí uống nước trong khi dán miếng trắng răng, các miếng dán được giữ nguyên cho đến khi bạn tháo ra. Do vậy, bạn chỉ cần thực hiện làm trắng với miếng dán Crest 3D White mà vẫn làm việc và sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên bạn chỉ được uống nước còn không được sử dụng các sản phẩm có ga, đường, cafe hay h.út th.uốc,… trong khi sử dụng miếng dán Crest 3D White.

✔️ Ngoài ra, công nghệ FlexFit™ độc quyền từ Crest® giúp thiết kế miếng dán có thể kéo dãn và phù hợp với hàm răng của riêng bạn, dễ dàng tháo gỡ và vệ sinh sau khi sử dụng. Công nghệ này cũng giúp cho miếng dán có thể co giãn giúp miếng dán bao trọn hàm răng của bạn, khả năng làm trắng cho hàm răng tăng lên 30% so với kích thước ban đầu của miếng dán.

✔️ Được sản xuất bởi thương hiệu làm trắng răng tại nhà số #1 được nha sĩ khuyên dùng, Crest 3DWhitestrips Professional Effects sẽ mang đến cho bạn nụ cười trắng sáng sau thời gian 3 ngày; răng sẽ trắng bật tone rõ rệt sau thời gian 20 ngày.

✔️ An toàn trên men và không làm hao mòn men răng vì miếng dán trắng răng Crest 3DWhitestrips cùng sử dụng một công thức hoạt chất làm trắng răng được Hiệp hội Nha sĩ Mỹ khuyên dùng.

✔️ Bộ sản phẩm làm trắng răng tại nhà an toàn cho men răng này sẽ giúp răng bạn trắng hơn 18 cấp độ. Chỉ cần áp dụng Crest 3DWhitestrips Professional Effects 30 phút mỗi ngày. Mỗi hộp bao gồm 40 miếng dán làm trắng răng, 20 miếng cho răng trên và 20 miếng cho răng dưới, sẽ được sử dụng trong vòng 20 ngày.

✔️ Sau khi dùng hết 1 hộp (20 ngày), độ trắng sáng của hàm răng sẽ được duy trì từ 6 đến 12 tháng.

Thành phần

✔️ Các miếng dán trắng răng Crest 3D White Whitestrips đều có thành phần như các sản phẩm làm trắng răng chuyên nghiệp tại các phòng khám Nha khoa đắt tiền.  Thành phần Crest 3D Whitestrips Professional Effects level 18 bao gồm PVP, PEG-8, Nước, Hydrogen Peroxide (10%), Acrylates Copolymer, Sodium Hydroxide, Sodium Saccharin.

✔️ Mỗi loại miếng dán trắng răng Crest 3D White Whitestrips có hàm lượng Hydrogen Peroxide khác nhau tuỳ thuộc vào sự nhạy cảm của răng, cấu trúc của răng. Bạn nên lựa chọn miếng trắng răng Crest 3D White Whitestrips phù hợp. Đối với miếng dán trắng răng Crest 3D Whitestrips Professional level 18 có 200mg gel với 10% Hydrogen Peroxide trên mỗi dải miếng dán trắng răng. Đây là loại miếng dán phổ thông nhất của thương hiệu Crest 3D White Whitestrips, phù hợp với đại đa số răng của mọi người, nên bạn không quá lo lắng khi sử dụng miếng dán loại này.

Hiệu quả

✔️ Crest 3D Whitestrips Professional Effects đạt được kết quả làm trắng răng cấp độ 18 chuyên nghiệp và loại bỏ 14 năm vết ố chỉ trong 30 phút mỗi ngày. Bạn sẽ thấy nụ cười trắng hơn sau 3 ngày sử dụng liên tục và kết quả đầy đủ sau 20 ngày sau khi sử dụng hết 1 hộp miếng dán.

✔️ Bạn cần tuân theo các hướng dẫn sử dụng được khuyến nghị trên bao bì để đạt được hiệu quả tối ưu. Nếu răng bạn bị ngả màu đáng kể, bạn có thể phải sử dụng 2 hộp Crest 3D Whitestrips Professional Effects để có kết quả như mong muốn.

REVIEW CỦA KHÁCH HÀNG

Ngô Thiên Trang

✅Đã mua hàng

Sản phẩm dùng tiện dụng, không gây ê b.uốt răng và nướu. Crest đã thay đổi hoàn toàn hàm răng của tôi. Thật tuyệt!

Bùi Cẩm Vân

✅Đã mua hàng

Mới dùng mà thấy trắng lên hẳn, không biết hết 1 hộp thì sao nhỉ ^^. Thấy rẻ hơn so với việc ra phòng khám Nha Khoa nhiều.

Thanh Toàn

✅Đã mua hàng

Không ngờ Crest lại hiệu quả đến vậy luôn. Trước giờ cứ nghĩ phải đến Nha khoa, giờ thực hiện tại nhà mà thấy rẻ hơn.

Tần suất sử dụng

Miếng dán trắng răng Crest 3D Whitestrips Professional Effects được thiết kế để sử dụng tối đa là 20 ngày, với thời gian sử dụng chỉ 30 phút mỗi ngày. Mỗi ngày chỉ nên sử dụng 1 gói bao gồm 1 miếng dán hàm bên trên và 1 miếng dán hàm bên dưới.

Hướng dẫn sử dụng

✔️ Bước 1: Gỡ 2 miếng dán trong mỗi gói Crest 3D Whitestrips Professional Effects level 18. Lưu ý: miếng dài dùng cho hàm trên và miếng ngắn dùng cho hàm dưới. Để có kết quả tốt nhất không nên đánh răng ngay trước khi dán miếng dán.

✔️ Bước 2: Dán trực tiếp lên răng, trải đều trên các răng, căn chỉnh cho miếng dán nằm sát với phần tiếp xúc giữa răng và nướu (không được phủ lên trên chân lợi). Ấn nhẹ và miết để miếng dán dính chặt hơn vào bề mặt răng và kẽ răng cho khít. Gấp phần mép của miếng dán ra mặt sau răng để cố định miếng dán.

✔️ Bước 3: Sau thời gian 30 phút, lột miếng dán nhẹ nhàng và súc miệng nước ở nhiệt độ bình thường, lấy ngón tay vệ sinh nhẹ nhàng. Đối với răng nhạy cảm thì bạn nên dùng khăn mềm thấm nhẹ lên bề mặt răng, sau đó đánh răng bằng kem đánh răng.

Lưu ý sử dụng

✔️ Để xa tầm tay trẻ em. Trẻ em dưới 18 tuổi không được sử dụng.

✔️ Không được nuốt miếng dán. Không được vừa ăn, ngủ, hút th.uốc hoặc uống (trừ nước) trong khi dán miếng dán trắng răng Crest 3DWhitestrips.

✔️ Để Crest 3DWhitestrips tránh xa môi trường có nhiệt độ cao (ánh nắng trực tiếp, lò sưởi, lò sưởi) khi bảo quản. Bảo quản ở nơi râm mát. Sử dụng trước hạn dùng in trên vỏ hộp.

✔️ Crest 3DWhitestrips không thể thay thế cho việc chăm sóc răng miệng thông thường.

✔️ Nên rửa tay bằng xà phòng và nước sạch sau khi dán. Tránh tiếp xúc trực tiếp lớp gel của miếng dán với mắt hay da nhạy cảm. Nếu bị dính miếng dán vào mắt, rửa sạch mắt bằng nước sạch.

✔️ Tránh sử dụng miếng dán trắng răng ngay sau khi vừa đánh răng. Dùng tay khô và sạch trong quá trình tiếp xúc với miếng dán.

✔️ Không cần vệ sinh răng trước và sau khi sử dụng miếng dán. Nếu bạn cẩn thận có thể sử dụng nước ấm (không quá nóng cũng như không quá lạnh) để vệ sinh và lau khô răng bằng khăn mềm hoặc bông gòn trước và sau khi sử dụng miếng dán trắng răng.

✔️ Hỏi ý kiến nha sĩ trong trường hợp sử dụng cho răng sứ, răng sau trám, răng bọc sứ, răng giả, hay răng ố vàng do quá trình điều trị y khoa kéo dài. Không sử dụng cho răng đang niềng, bọc, đang dùng máng hay đang lung lay.

✔️ Bạn không nên sử dụng quá thời gian được hướng dẫn trên bao bì của miếng dán trắng răng Crest 3D Whitestrips Professional Effects level 18: mỗi ngày chỉ được sử dụng 1 gói gồm 1 miếng dán hàm trên và 1 miếng dán hàm dưới, thời gian dán trên răng không quá 30 phút.

✔️ Nếu răng bạn quá nhạy cảm thì sẽ có các triệu chứng liên quan đến răng và nướu như khó chịu, kích ứng do hoạt chất làm trắng từ miếng dán đều chỉ là tạm thời và hoàn toàn vô hại. Nếu sự kích ứng gia tăng khi bạn đang sử dụng thì nên ngưng sử dụng lại.

Đối tượng sử dụng

✔️ Đối tượng sử dụng miếng dán trắng răng Crest 3DWhite Whitestrips là người lớn và trẻ từ 18 tuổi trở lên.

✔️ Một số trường hợp răng bị nứt, răng lung lay hoặc răng có lỗ sâu răng chưa trám thì bạn không nên sử dụng miếng dán trắng răng để đảm bảo cấu trúc răng không bị tổn hại nào.

✔️ Nếu bạn dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai hoặc nếu bạn bị sâu răng, bệnh nướu răng hoặc các vấn đề răng miệng khác, hãy đến gặp nha sĩ tư vấn trước khi làm trắng răng.

Kết hợp giải pháp khác

✔️ Bên cạnh sử dụng miếng dán trắng răng Crest 3D Whitestrips Professional Effects Level 18, bạn nên kết hợp với các sản phẩm khác được thiết kế để giúp làm trắng răng của thương hiệu Crest®. Th.uốc đánh răng, nước súc miệng, bàn chải đánh răng có thể giúp ngăn ngừa sự tích tụ của các vết ố do ăn uống hàng ngày, loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt để làm trắng dần dần.

✔️ Trong thời gian sử dụng miếng dán trắng răng Crest 3D Whitestrips Professional Effects Level 18, bạn nên uống các loại nước có gas hoặc café qua ống hút để giảm thiểu sự tiếp xúc của thức uống gây ố vàng với răng của bạn.

✔️ Súc miệng càng sớm càng tốt để giảm thiểu nguy cơ bị ố vàng nếu bạn uống cà phê, trà, rượu vang đỏ, hoặc cola, hoặc ăn các loại thực phẩm có khả năng làm ố răng trắng.

✔️ Đánh răng bằng kem đánh răng 2 lần mỗi ngày trong khi sử dụng các sản phẩm Crest® để làm trắng răng, và bạn nên sử dụng kem đánh răng Crest® để sử dụng. Bên cạnh đó, bạn nên có thói quen sử dụng chỉ nha khoa hàng ngày thay vì sử dụng tăm xỉa răng truyền thống tránh làm rỗng chân răng, tạo điều kiện cho thức ăn, vi khuẩn tích tụ.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm

✔️ Trong khi chúng tôi [MiengDanTrangRang.com] cố gắng đảm bảo tính chính xác của hình ảnh và thông tin sản phẩm của mình, một số thay đổi sản xuất đối với bao bì, thành phần có thể đang chờ cập nhật trên trang web của chúng tôi. Mặc dù đôi khi các sản phẩm có thể được vận chuyển với bao bì thay thế, nhưng thông tin sản phẩm từ nhà sản xuất cũng như hạn sử dụng luôn được đảm bảo.

✔️ Chúng tôi khuyên bạn nên đọc nhãn, cảnh báo và hướng dẫn của tất cả các sản phẩm trước khi sử dụng và không chỉ dựa vào thông tin do MiengDanTrangRang.com cung cấp, bạn có thể tham khảo thêm trang website của nhà sản xuất tại Crest.com.

3 thoughts on “Miếng dán trắng răng Crest 3D Whitestrips Professional Effects phiên bản mới 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *